Thăm dò ý kiến Khách hàng qua website

09:15 SA @ Thứ Năm - 06 tháng 10, 2011
Kể từ ngày 01/10/2011, BIC chính thức triển khai việc thăm dò ý kiến và đo lường sự hài lòng của Khách hàng qua trang web bic.vn.
Kể từ ngày 01/10/2011, BIC chính thức triển khai việc thăm dò ý kiến và đo lường sự hài lòng của Khách hàng qua trang web bic.vn. Đây là lần đầu tiên BIC thực hiện việc thăm dò ý kiến của khách hàng qua website, và kỳ vọng sẽ mang lại cho khách hàng một kênh thông tin phản hồi tới BIC nhanh chóng và kịp thời nhất.

Để tri ân sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng, 100 khách hàng đầu tiên tham gia “survey online” sẽ có cơ hội nhận những quà tặng ý nghĩa của BIC.

Việc đo lường sự hài lòng khách hàng đã được BIC triển khai từ năm 2008 đến nay. Các kênh đo lường cũng rất đa dạng, từ việc gặp trực tiếp đến việc gọi điện xin ý kiến khách hàng. Qua 3 năm triển khai, những ý kiến của khách hàng được BIC xác định là nguồn thông tin vô giá, hỗ trợ BIC trong việc kịp thời khắc phục, cải tiến chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng tốt hơn và nâng cao năng lực canh tranh.