Bồi thường cho khách hàng bị thiệt hại do bão số 10

Ngày 5/10/2013, sau 03 ngày nhận được thông tin tổn thất của anh Nghị, BIC Bắc Trung Bộ đã hoàn thiện các thủ tục để tiến hành chi trả bồi thường cho gia đình Khách hàng, kịp thời san sẻ mất mát với gia đình anh Nghị. Sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của BIC trong lúc tang gia bối rối đã nhận được sự cảm kích sâu sắc từ gia đình anh Nghị.

Đại diện lãnh đạo BIC Bắc Trung Bộ trao tiền bồi thường cho thân nhân anh Lê Thanh Nghị.
Tại các địa bàn chịu tác động trực tiếp của cơn bão số 10 vừa qua, siêu bão đã gây ra cho BIC khoảng 24 vụ tổn thất, riêng tại tỉnh Quảng Bình có 17 vụ với số tiền bồi thường ước tính 1 tỷ đồng. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin tổn thất của Khách hàng, theo chủ trương của Tổng Công ty, BIC Bắc Trung Bộ đã nhanh chóng cử cán bộ có mặt tại các địa bàn, tiếp cận Khách hàng, giám định tổn thất, thu thập thông tin và hướng dẫn Khách hàng hoàn thiện thủ tục chi trả bồi thường liên quan, đồng hành cùng khách hàng khắc phục hậu quả của siêu bão.